TRANG CHỦ » , » NGÔ XUÂN PHÚC TUYÊN BỐ SẼ RA KHỎI ĐẢNG CỘNG SẢN VN

NGÔ XUÂN PHÚC TUYÊN BỐ SẼ RA KHỎI ĐẢNG CỘNG SẢN VN

Written By Trầm Hương Thơ on Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015 | 10:09


Tuyên bố sẽ ra khỏi đảng


Tuyên bố sẽ ra khỏi đảng là hành động thể hiện sự phản đối, chống lại cái sai của tòa án, chính quyền và đảng bộ Nghệ An trong việc giải quyết sự việc của tôi. Tôi mong muốn toàn thể đảng viên, nhân dân hãy ghi nhận thời khắc và hành động này một cách tích cực, bởi tôi không có bất cứ một công cụ hay biện pháp nào khác để phản đối cái sai, cái bất hợp lí, bất công và áp bức, trù dập của tòa án, chính quyền, đảng bộ ở Nghệ An. Khi người nắm quyền phản bội lại lời tuyên thệ, đẩy nhân dân, đảng viên không chức quyền vào con đường không lối thoát thì chỉ còn một biện pháp duy nhất để thể hiện chính kiến đó là rời khỏi tổ chức mà những phần tử, cá nhân có tư tưởng, hành động sai đang nắm quyền, đang điều hành.

Tôi nhận thấy sự phản bội cần phải được đưa ra ánh sáng, phải chỉ rõ cho tất cả cùng thấy. Xin cảm ơn và mong rằng từ nay chân lý sẽ có chủ nhân mới ở đất nước này. Tôi từ bỏ đảng vì không chấp nhận quan điểm của những cá nhân, tổ chức đã tham gia giải quyết sự việc ủa tôi nhưng không cùng quan điểm và lập trường chính trị với tôi. Sự mâu thuẫn đó cần phải được chấm dứt để tôi thoải mái và không cảm thấy bị lừa dối hơn nữa.

Lựa chọn nào cũng không đơn giản, với 1 năm, 4 tháng là quá đủ để không còn động lực, muốn được tranh luận lần cuối với đảng, chính quyền để củng cố niềm tin hoặc cho rõ sự thẳng thắn và đúng đắn nhưng Tòa không đồng thuận. Họ sợ một quả bom công luận mang tên Ngô Xuân Phúc trước Tòa. Sợ tôi sẽ như những người sáng lập đảng ngày xưa chỉ mặt vạch tên và bảo cho họ thấy cái sai của họ, sự phản bội đảng của họ, phản bội nhân dân của họ.

Nếu cho tôi lựa chọn, tôi nói thật với đảng và nhân dân việt nam: tôi vẫn quyết tâm đi theo con đường dân chủ và đấu tranh cho quyền lợi đúng đắn của mọi người dân, đặc biệt là dân nghèo; đấu tranh cho những cái đúng. Đáng tiếc là mâu thuẫn ở đây do sự liên kết lợi ích nhóm, việc bảo vệ bầy đàn để trù dập cái đúng và chúng đã sẵn sàng bỏ cả tư tưởng cơ bản nhất của đảng cộng sản, nghĩa là chúng chấp nhận bỏ đảng về bản chất để không thừa nhận tôi đúng thì ra khỏi đảng là điều hợp lí. 

Cảm ơn tất cả! Hi vọng tôi và nhân dân sẽ chiến thắng, chân lí sẽ thuộc về người đúng chứ không phải quyền lực. Tôi tin và tâm niệm như vậy.

Vinh, ngày 02/12/2015.
Ngô Xuân Phúc

Nguồn Tiễublog


Được đăng bởi Xuân Nguyên vào lúc 21:30 



6 nhận xét :


Rất dũng cảm, tôi ủng hộ bạn.Trả lời



Bỏ đcsVn thì nhiều. Nhưng tuyên bố công khai trên mạng xã hội mới oai!Trả lời



Ông này dính đến vụ tranh chấp bản quyền bài thơ với NPQM phải không ạ ? Đầu đuôi vụ ông này ra khỏi đảng là thế nào? Xin có vài dòng nói qua sự việc thì mới theo dõi được. Dù sao, ra khỏi cái đảng của nợ ấy là sáng suốt!Trả lời



Đó là quyền tự do của mỗi con người.Trả lời



Có chuyện gì xẩy ra với N X Phúc thế bác TỄU ơi?Trả lời



Ủng hộ bạn và chào đón bạn trở về với nhân dânTrả lời
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. CHIM ÉN MÙA XUÂN - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger